top of page

การเลือกสีชุดนอน อารมณ์ไหนเลือกสีอะไร Part2


4.สีเหลือง (สุขภาพและความสมดุล)

พลังของสีเหลือง

สีเหลืองเป็นสีที่ช่วยในเรื่องการกระตุ้นสมองและความจำ และช่วยสร้างความมั่นใจ และยังเป็นสีที่ช่วยเรื่องการคิดวิเคราะห์และการใช้เหตุผลอีกด้วย สีเหลืองเข้มจะช่วยกระตุ้นความรู้สึกและความคิดถึงอนาคตที่สดใสและดียิ่งขึ้น แต่สีเหลืองหม่นจะให้ความรู้สึกเจ็บป่วยอ่อนแอ ในทางจิตวิทยาสีเหลืองช่วยเชื่อมต่อความคิดในจิตใต้สำนึกของเรา และเป็นสีที่ส่งพลังงานออกไปสู่สมองของเราได้ไวที่สุดอีกด้วย

5.สีส้ม (จิตวิญญาณและความรู้)

พลังของสีส้ม

สีส้มเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นพลังงานและความสดชื่น สื่อไปถึงการมองโลกในแง่ดี ไปจนถึงสุขภาพที่ดี เฉกเช่นความฉ่ำสมบูรณ์ของผลส้ม สีส้มเป็นแห่งความสนุกและการผจญภัยค่ะ ทั้งยังช่วยจุดประกายการสื่อสารที่ดี สีส้มช่วยกระตุ้นการทำงานของจิตใจและช่วยเพิ่มปริมาณการส่งผ่านของอากาศไปสู่สมอง ช่วยกระตุ้นเรื่องการจัดระบบหรือความเป็นระเบียบสิ่งต่างๆ

6.สีม่วง (ความร่ำรวยรุ่งโรจน์)

พลังของสีม่วง

สีม่วงเป็นสีที่ช่วยในการทำสมาธิ และยังช่วยให้นอนหลับลึกได้เป็นอย่างดีเลยค กระตุ้นความสร้างสรรค์ทางความฝันและสติปัญญา และที่สำคัญยังช่วยสงบจิตใจที่ว้าวุ่นได้ด้วย สีม่วงเข้มสื่อถึงความหรูหรา ในส่วนของสีม่วงอ่อนช่วยกระตุ้นความรู้สึกความอ่อนไหว โรแมนติก ความคิดสร้างสรรค์ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบสีม่วงอ่อน ในขณะที่ผู้ชายชอบสีม่วงเข้มมากกว่า

สนใจติดต่อ www.majawinspk.wixsite.com/majawinstore


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page