top of page

10 ชุดนอนสวยๆ แบบยอดนิยมหลายสไตล์


ชุดนอนสีพาสเทลสวยๆ หรือ Sleepwear ในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย มันบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างมาก เมื่อคุณใส่ชุดนอนแบบไหน ก็จะสามารถบ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนมีรสนิยมแบบไหนเช่นกัน แล้วเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเมื่อคุณหลับ ท่าทางของคุณจะถูกปล่อยออกมา แต่ถ้าคุณเป็นสาวโสดก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่หรอก แต่สาวๆ ที่ไม่ได้นอนคนเดียวนี่สิ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน แฟน หรือสามี ก็ควรพิถีพิถันกันหน่อย จะให้มาใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ธรรมดาไปไม่ได้หรอก ดังนั้นเราต้องเลือกแบบชุดนอนที่เป็นเรา เลือกประเภทชุดนอนที่ใช่ เพื่อความสวยของเรา หรือเอาใจคนที่คุณรักกันหน่อย ชุดนอนน่ารัก ชุดนอนสวยๆ หลายสไตล์กัน

แบบชุดนอนสวยๆ เลือกได้ตามใจชอบ

การเลือกชุดนอน คุณจะต้องรู้จักตัวของคุณก่อน ว่าคุณชอบชุดนอนแบบไหน ชุดนอนสไตล์ไหน ไม่ใช่ใส่ชุดนอน เพราะจะเอาใจคนรักเพียงอย่างเดียว ถ้าหากว่าคุณทำแบบนั้น คุณอาจจะนอนหลับไม่สบาย หรือเกิดปัญหาตามมาเช่น อึดอัด นอนไม่หลับ ใส่ไม่สบาย ดังนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ ว่าสไตล์ชุดนอนสวยๆ ยอดนิยม มีอะไรกันบ้าง

ชุดนอน Camisoles

ชุดนอนที่ถูกออกแบบมาจากชุดชั้นใน แบบจะดูเรียบง่าย มักทำจากผ้าซาติน หรือผ้ายืด เพื่อการสวมใส่ชุดนอนให้สบาย เหมาะกับการใส่กับกางเกงชั้นใน หรือผ้าซาติน สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย ชุดนอนสวยๆ ใสสบาย นอนไม่อึดอัด หลับฝันดีตลอดทั้งคืน

ชุดนอน Baby Doll

ชุดนอนที่ออกแนวน่ารัก ดูเรียบง่าย เน้นการใส่สบาย เหมาะกับหญิงสาวหวานๆ และเป็นลักษณะสายเดี่ยว ดูเซ็กซี่ขี้เล่น ถือว่าเป็นชุดนอนเซ็กซี่ แบบหนึ่ง หวือหวาเล็กน้อย สำหรับหญิงสาวที่มั่นใจ และเนื้อผ้าจะมีลูกเล่นเล็กๆน้อย เช่นลูกไม้บางๆ และที่สำคัญจะมีเส้นผูกเสื้อตรงระหว่างราวนม ให้ดูมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะชุดนอนแบบเบเบี้ดอลค่ะ

ชุดนอน Chemise

แต่แบบ Chemise จะแตกต่างกันตรงที่ความหรูหราความเซกซี่เพิ่มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เน้นโชว์เรือนร่าง รูปร่างให้ดูสวยงาม จะมีลักษณะเป็นสายเดี่ยว ชุดนอนจะใช้ผ้าซาติน ส่วนความยาวจะเลยสะโพกลงมาโชว์ขาอ่อนนิดนึง จะเน้นการใส่ที่สบาย เรียบง่าย ชุดนอนสวยใช้ได้เลยค่ะ แต่สำหรับสาวก็ต้องใจกล้านิดนึงนะ

ชุดนอน kimono

ชุดนอนที่ถูกดัดแปลงมาจากชุดกิโมโน ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีดีไซน์สวยงาม ตามต้นฉบับ จะมีลักษณะเป็นเสื้อคลุม แล้วมีสายเชือกให้มัดด่านข้าง ผูกเอว สาวไฮโซต้องไม่พลาดชุดนอนกิโมโนบอกเลยค่ะ ว่าเรียบหรูดีมีสไตล์ แถมยังใส่เล่นได้อีกไม่จำเป็นต้องใส่นอนอย่างเดียวค่ะ และที่สำคัญใส่สบายด้วย หลวมๆนิดนึง สำหรับสาวๆที่ยังไม่เคยได้ลองใส่ชุดนอนแบบนี้ บอกเลยไม่ควรพลาดค่ะ

ชุดนอน Long Pant

ชุดนอนที่เพื่อนๆ ทุกคนแทบจะมีกันหมด เพราะเป็น ชุดนอนแบบกางเกงขายาวค่ะ คอนเซ็ปง่ายๆก็คือ ใส่กางเกงขายาวหลวมๆหน่อยนอน ส่วนท่อนบนจะใส่อะไรก็ได้ค่ะ ถือว่าเป็นชุดนอนแบบ Long Pant ทั้งสิ้น แต่ถ้าให้ดีก็ต้องใส่เสื้อกับกางเกงขายาวแมตซ์กันนะคะ จะทำให้คุณได้ดีไซน์ ชุดนอนน่ารัก ในแบบตัวคุณเอง

ชุดนอน Night Gown

ชุดนอนเซ็กซี่ ด้วยการดีไซน์ของผ้าซาติน ชุดนอนแบบนี้่ฝั่งตะวันตกนิยมกันอย่างมาก เพราะสวยหรู และเป็นการออกแบบมาจากชุดชั้นในด้วยนะค่ะ แค่เย็บผ้าซาตินให้คลุมตัวต่อจากชุดชั้นในเข้าไป เอาเป็นว่า สาวคนไหนมีแฟน ใส่ชุดนอนแบบนี้เข้าไป แฟนรักตายเลยค่ะ

ชุดนอน Night Shirt

ชุดนอนเรียบง่าย ที่คนไทยรู้จักกันอย่างดี ด้วยการที่เป็นเสื้อเชิ้ตใช้ผ้าซาติน มีทั้งชุดแขนยาว และแขนสั้น และจะมีกระดุมติดระหว่างตัว ชุดนอนมาตรฐานที่ดูเรียบร้อย เหมาะแก่การใส่นอนกับผู้ใหญ่อย่างมากค่ะ รับรองว่าสุภาพดูดีมีสกุล

ชุดนอน Tap Pants

กางเกงขาสั้น ที่นิยมใช้ผ้าซาติน เป็นผ้าที่นิยมใช้ทำชุดนอนอย่างมาก เพราะใส่สบายมาก ผ้าจะลื่นๆ ดูเรียบหรู การใส่จะสูงขึ้นมาเลยสะโพกหน่อยนึง สาวๆหลายคน คงจะมีกางเกงขาสั้น แบบนี้ใส่นอนกันแล้วนะค่ะ

ชุดนอน Women Long Gown

เรียกง่ายๆว่า ชุดนอนคุณนายค่ะ เป็นชุดนอนเดรสยาวผ้าซาติน ใส่แล้วมีความเป็นไฮโซ ดูหรูหรา แต่จะดูผู้ใหญ่นิดหนึ่ง สำหรับหญิงสาวที่อยากได้ชุดนอนมาเสริมบารมี ข่มคุณสามีให้เข็ดหลาบ เชื่อฟังอย่างแน่นอนค่ะ

ชุดนอน Casual Sleep Wear

มาถึงตัวที่พีคที่สุด Topic ของเรื่องนี้เลยค่ะ แบบชุดนอนสวยๆ ในยุคนี้คงจะหนีไม่พ้น ชุดนอนยอดนิยม ที่สามารถใส่อยู่บ้าน และใส่นอนได้ในเวลาเดียวกัน จะเป็นชุดนอนแฟชั่น ใส่ได้ทุกวัย ชุดนอนน่ารัก ลายการ์ตูน ลายลูกไม้ หลากหลายมากค่ะ จะเน้นเป็นชุดนอนสีสัน มีทั้งแบบขายาว แขนยาว ขาสั้น แขนสั้น ก็ว่ากันไป

จบกันไปแล้วค่ะ กับชุดนอนหลากหลายแบบที่เราเอามาให้คุณได้ชมกัน มีทั้งชุดนอนสำหรับสาวหวานๆ สาวแกร่ง สาวเซกซี่ สาวรุ่นใหญ่ ชุดนอนแบบไหนถูกใจคุณก็เลือกใส่แบบนั้นเลยค่ะ เพราะยิ่งเราใส่อะไรที่เราชอบแล้ว เราก็ยิ่งมีความมั่นใจ หรือถ้าต้องการความแปลกใหม่ เพื่อไม่ให้น่าเบื่อ เป็นสีสันชีวิต ก็ต้องลองใส่ชุดนอนแบบใหม่ๆกันดูนะค่ะ แล้วจะไม่ผิดหวัง แล้วพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

สนใจติดต่อ www.majawinspk.wixsite.com/majawinstore


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page