top of page

4 ชุดนอนสุดน่ารัก สไตล์เกาหลีจาก MAJAWIN

สวัสดีค่าสาวๆ Majawin แม้แต่ชุดนอนก็เป็นแฟชั่นกันได้ง่ายๆ สาวเกาหลีก็ได้นำเทรนด์ชุดนอนมาให้สาวๆ ได้ลองนำไปใส่นอนกันในหน้าร้อนนี้กันได้ แบรนด์เสื้อผ้าสุดน่ารักจากเกาหลี Majawin ได้ออกสไตล์แฟชั่นชุดนอนมาให้สาวๆ ได้ชมกันถึง 4 แบบ 4 สไตล์ สวยน่ารักหรือเซ็กซี่ ก็มีพร้อมให้สาวๆ ได้เลือกลองไปใส่กัน จะมีสไตล์ชุดเป็นแบบไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

ชุดนอน 2 ชิ้น + ผ้าปิดตา

ชุดนอนแขนและขาสั้น 2 ชิ้นแมทช์เข้าชุดกับผ้าปิดตาแสนน่ารัก ใส่นอนหรืออยู่บ้านในวันหยุดก็น่ารัก เนื้อผ้าจะเป็นผ้าลื่นสวมใส่สบายไม่ร้อน มาพร้อมกับลายแพทเทิร์นรูปหัวใจ 3 โทนสีให้สาวๆ ได้เลือกใส่ตามกันค่ะ

ชุดนอนสุดเซ็กซี่ ชุดนอนสายเดี่ยว + กางเกงขาสั้น

ชุดนอนสไตล์เซ็กซี่สายคล้องไหล่ลูกไม้ครอปสั้น ริบบิ้นผูกที่หน้าอก มาพร้อมกับกางเกงขาสั้นระบายชายลูกไม้เล็กๆ คล้ายกับชุดชั้นใน ใส่สบายคลายร้อนไปกับเนื้อผ้าซาติน ผ้าลื่น ทำให้สวมใส่สบาย

แบ๊วใสๆ สายเดี่ยวกางเกงขาสั้นลายจุด 2 เฉดสีชมพูเข้มและอ่อน ดีไซน์มีกระดุมหน้าและลูกไม้ที่เสื้อและกางเกงเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับชุด

ลุคสาวสดใส ชุดนอนสไตล์เสื้อเชิ้ต

สาวๆ ที่ชื่นชอบชุดนอนสไตล์เรียบง่ายและดูดีที่ไม่มีปักลวยลายเยอะแยะ ต้องไม่พลาดกับสไตล์นี้กันเลยค่ะ กับชุดนอนคอวีโทนสีชมพูลายตั้งตัดเส้นสีน้ำเงินที่มีทั้งแบบชุดนอน 2 ชิ้น และสไตล์ชุดเดรสแขนยาว ชายกระโปรงหน้าสั้นหลังยาว

สวยสดใส ชุดนอนผ้าฝ้ายเบาสบาย

นอนสบายไปกับชุดนอนสไตล์ผ้าฝ้าย ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสหรือผ้า 2 ชิ้นก็สวมใส่นอนสบาย หรือใส่อยู่บ้านออกไปข้างนอกซื้อข้าวในยามเช้าได้อย่างสบาย มาพร้อมสไตล์และโทนสีที่สดใส

สนใจติดต่อ www.majawinspk.wixsite.com/majawinstore


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page